REVIEW VỀ MỸ PHẨM REJURAN.


Xin chào, tôi là biên tập viên J. Bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi đã bắt đầu bán mỹ phẩm Rejuran. Trước đây tôi chỉ biết đến thủ thuật cấy tinh chất cá hồi Rejuran, mà không hề biết rằng có cả mỹ phẩm mang tên thương hiệu này. Dòng sản phẩm chuyên dụng của spa bệnh viện có hàm lượng thành phần hoạt tính lớn hơn các sản phẩm thông thường khác.


Người ta thường nói nên cấy tinh chất trước và sau đó chăm sóc da ở nhà thì sẽ hiệu quả nhất, nhưng tôi thì quyết định dùng thử mỹ phẩm trong 3 tuần và viết bài đánh giá này.




 

Vốn dĩ tôi đã sử dụng mỹ phẩm Yonka trong một thời gian dài. Nhưng nghe nói mỹ phẩm Rejuran rất tốt nên đã dùng thử và không mang nhiều kỳ vọng.


Vì muốn thấy được hiệu quả của mỹ phẩm Rejuran nên tôi ngưng sử dụng các sản phẩm hiện tại, chỉ dùng tập trung vào bộ 5 sản phẩm Rejuran. Ban ngày tôi thoa tinh chất > sữa dưỡng ẩm > kem chống nắng. Mỗi khi thấy da khô tôi lại thoa thêm sữa dưỡng ẩm và kem chống nắng.


Còn vào ban đêm tôi thoa tinh chất > kem dưỡng mắt > kem dưỡng. Tôi thoa đúng theo thứ tự được khuyên dùng, nhưng mấy ngày đầu vẫn cảm thấy da hơi khô.




 

Thế nhưng bắt đầu từ một tuần sau tôi cảm nhận được sự thay đổi của da. Da bớt khô hẳn và sắc da sáng hơn. Ban đêm da rất mềm mịn tuy nhiên ban ngày thì hơi khô một chút nên cần thoa cấp ẩm thêm cho da.


Sau 3 tuần sử dụng liên tục tôi rất hài lòng vì da trở sáng hơn, cảm giác như da khỏe và săn chắc thêm.


Vì có chứa thành phần cá hồi nên làn da được cải thiện trở nên săn chắc thêm, se khít lỗ chân lông và da sáng hơn. Gương mặt tươi sáng hơn nên dường như tinh thần của tôi cũng phấn chấn thêm. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một loại mỹ phẩm chăm sóc trẻ hóa da thì hãy thử sử dụng mỹ phẩm Rejuran nhé.




 

Mua mỹ phẩm tại kênh bán hàng trực tuyến She’s Mall Coupang.


Nhận xét