Thủ thuật tiêm Origin và chăm sóc da Origin booster khác nhau ở đâu?


Bệnh viện thẩm mỹ She’s đã bắt đầu cho ra mắt công nghệ tiêm dưỡng chất Origin. Trong thời gian qua có khá nhiều loại dưỡng chất tiêm da đa dạng nhưng chúng tôi đã quyết định đưa vào sử dụng thủ thuật tiêm Origin. Origin là dưỡng chất đem lại hiệu quả trắng da nổi bật rõ nét.


Đối với dưỡng chất origin khách hàng có thể lựa chọn thực hiện theo hai phương pháp. Thứ nhất là thủ thuật tiêm Origin và phương pháp khác là chăm sóc da Origin. Vậy thì hai phương pháp này khác nhau ở điểm nào vậy nhỉ?




 

Thủ thuật tiêm Origin được bác sĩ viện trưởng trực tiếp tiêm dưỡng chất vào bên trong làn da của khách hàng. Chăm sóc da origin được nhân viên chăm sóc da sử dụng máy MTS auto để tiêm.


Điểm khác nhau ở hai phương pháp này là người thực hiện và độ sâu của mũi kim tiêm cấy. Mũi kim tiêm do bác sĩ sử dụng sẽ có thể đưa dưỡng chất vào sâu bên trong, còn nhân viên chăm sóc da sử dụng mũi kim ngắn hơn. Độ dài của mũi kim khác nhau sẽ dẫn đến sự khác nhau trong hiệu quả đem lại.




 

Tuy nhiên liệu trình chăm sóc da Origin do nhân viên thực hiện đầy đủ quy trình từ rửa mặt, tẩy da chết nhẹ, tẩy da chết sâu, tiêm dưỡng chất cho tới bước hấp thụ dưỡng chất thẩm thấu bằng máy sóng siêu âm. Ngoài ra cũng bao gồm kĩ thuật chăm sóc da bằng tay và massage vai, cổ, gáy. Liệu trình này phù hợp cho khách hàng nào muốn kết hợp thủ thuật tiêm da và chăm sóc dưỡng da trong cùng một lúc.


Chúng tôi nghĩ rằng hiệu quả sẽ còn cao hơn nữa nếu khách hàng kết hợp cả hai phương pháp thủ thuật tiêm origin và chăm sóc da origin booster. Bệnh viện đã chuẩn bị sẵn cả hai dịch vụ trên, quý khách hãy thoải mái trải nghiệm thử nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


Tham khảo thông tin về tiêm origin xem tại đây.


Nhận xét