GIỜ THÌ TÔI ĐÃ HIỂU ĐƯỢC VÌ SAO YONKA LẠI HIỆU QUẢ ĐẾN NHƯ VẬY


Tôi là Bella biên tập viên nhiếp ảnh gia của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn về mỹ phẩm Yonka của bệnh viện.


Yonka là mỹ phẩm aroma thiên nhiên của Pháp. Mỹ phẩm có hiệu quả làm dịu phục hồi, tái tạo da rất hiệu quả nên được sử dụng ở nhiều khoa da liễu, bệnh viện thẩm mỹ. Có lẽ là nhiều khách hàng chưa biết đến nhưng Yonka là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các khoa da liễu.




 

Tôi cũng lần đầu nghe đến mỹ phẩm Yonka là ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S. Không biết có gì đặc biệt mà nhân viên ai cũng khen nên tôi đã dùng thử một lần. Có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da và các vấn đề da khác nhau.


Cảm nhận thích nhất sau lần đầu sử dụng là cảm giác giống như chăm sóc da tại spa khoa da liễu. Tôi cảm giác như mình đang được ở trong phòng spa bởi hương thơm nồng nàn của tinh dầu aroma, một hương thơm đặc trưng của spa. Da cuả tôi thuộc da nhạy cảm, khô và nhiệt độ cao nên rất khó thích ứng với mỹ phẩm lạ. Nhưng hình như do hương thơm được biệt của Yonka hay sao mà tôi lại muốn sử dụng đến như vậy.



 

Vì bản thân tôi là da nhạy cảm nên không hay giới thiệu mỹ phẩm cho mọi người, nhưng đối với Yonka thì lại hoàn toàn khác. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao mà nhân viên bệnh viện ai cũng khen ngợi mỹ phẩm Yonka đến như vậy.

 

Yonka là sản phẩm chăm sóc da vẫn tiếp tục được sử dụng ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S nơi luôn đề cao sự hào lòng của khách hàng lên trên hết. Tôi rất hân hạnh được giới thiệu tới các bạn sản phẩm này. Hãy tận hưởng cảm giác như được chăm sóc ở spa ngay cả khi ở nhà.


Nhận xét