CẤY MỠ TỰ THÂN BAO LÂU MỚI CÓ THỂ LÀM DA?


Cấy mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ của chính khách hàng để cấy lên mặt, tạo gương mặt đầy đặn, bầu bĩnh, trẻ trung. Cấy mỡ xong nên tránh các tác động mạnh vào mặt, để giúp cho tỉ lệ mỡ sống cao và nhanh ổn định. Nếu thế thì sau cấy mỡ tự thân bao lâu mới có thể làm da được? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.



 

Các phương pháp laser trắng da hoặc quản lý da mặt thông thường có thể thực hiện ngay sau khi cấy mỡ. Cấy mỡ tự thân là phương pháp cấy mỡ vào dưới lớp mỡ dưới da, trong khi đó laser trắng da hoặc quản lý da thông thường không thể tác động sâu dưới da, vì vậy không ảnh hưởng tới kết quả phẫu thuật. Tuy nhiên để cho mỡ ổn định dưới da, cần thời gian là 2~3 tuần. Do đó nên chăm sóc da bằng công nghệ sau khoảng thời gian đó.


Có một loại laser không nên làm sau khi cấy mỡ, đó là laser sử dụng sóng cao tần. Sóng cao tần cung cấp năng lượng nhiệt để giúp tuần hoàn máu trong cơ thể, tác động sâu xuống lớp trung bì. Laser song cao tần có thể làm tan mỡ được cấy, vì thế nên tránh thực hiện phương pháp này trong khoảng 6 tháng. Ngoài ra một số phương pháp sử dụng máy mát xa có độ rung mạnh cũng trên kiêng trong một khoảng thời gian.


Nhận xét