CÁCH ĐỂ CÓ DA KHỎE, SẠCH MỤN DƯỚI LỚP KHẨU TRANG


Để phòng chống dịch bệnh Corona, người dân có nghĩa vụ phải đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Do phải đeo khẩu trang thường xuyên nên làn da trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Các tình trạng lên mụn, da tiết nhiều dầu, lên mụn đầu đen xuất hiện thường xuyên hơn. Vì thế dạo này khách hàng quan tâm nhiều đến dịch vụ làm da, để có được một làn da sạch, khỏe, không mụn bấp chấp lớp khẩu trang.


Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, SHE’S đã chuẩn bị đầy đủ các gói chăm sóc da mặt trong mùa dịch phù hợp với trạng thái da của từng khách hàng.



 

Thứ nhất để có một làn da sạch từ sâu bên trong, SHE’S khuyên bạn nên thực hiện liệu trình Aqua peel. Đây là công nghệ giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám cải thiện tình trạng mụn, đồng thời còn cấp ẩm cho da. Sau khi quản lý khách hàng có thể cảm thấy da sạch và mềm mịn hơn. Liệu trình được thực hiện khoảng 90 phút, kết hợp với dòng mỹ phẩm thiên nhiên Yonka không gây kích ứng cho da.


Phương pháp thứ 2 mà SHE’S muốn giới thiệu là Laser Spectra Peel, là phương pháp điều trị kết hợp giữa việc thoa kem carbon và chiếu tia laser để đốt lớp carbon, quá trình này giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp cân bằng lượng dầu và cải thiện lỗ chân lông lớn. Spectra peel còn có hiệu quả sát khuẩn và làm sáng da. Laser nên được điều trị 3 tuần/ lần và làm khoảng 3-5 lần để có được hiệu quả cao.

 

Nhận xét