BẬT MÍ TOP 3 CÁCH CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG


Thời tiết se lạnh dần khiến làn da dần trở nên khô ráp. Dạo gần đây SHE’S cũng nhận được nhiều câu hỏi về cách chăm sóc da mùa đông. Không nhưng da khô ráp do thời tiết, mà còn trở nên nhạy cảm do phải đeo khẩu trang phòng dịch thường xuyên. Sau đây, SHE’S sẽ chia sẻ 3 cách chăm sóc da trong mùa đông được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay tại bệnh viện.


Tiêm tinh chất cá hồi Rejuran, cấp ẩm, căng bóng, da sáng hồng

Khi cấy thành phần tinh chất cá hồi vào trong da sẽ giúp tăng cường sản sinh collagen, elastin, duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da. Bên cạnh đó tinh chất cá hồi còn cấp ẩm trực tiếp, giúp bảo vệ làn da mịn màng, căng bóng, sáng hồng trong mùa đông.


Tại SHE’S, tinh chất cá hồi được cấy bằng máy kim vi điểm Pangsis không hề cảm thấy đau đớn hoặc để lại vết thâm trên mặt sau khi cấy. Kết hợp dưỡng ẩm và đắp mặt nạ tại nhà, trong khoảng 1 tuần bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi của làn da.



 

Căng da sóng siêu âm, da ẩm mịn và săn chắc

Chăm sóc căng da tại SHE’S sử dụng thiết bị máy siêu ẩm, giúp tinh chất đi sâu vào trong da, biến hóa làn da dần trở nên ẩm mịn hơn. Đặc biệt thích hợp cho làn da khô, kém đàn hồi trong mùa đông. Quản lý da mặt được thực hiện trong khoảng 70 phút, do chính nhân viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm đảm nhận. Không gian phòng spa sạch sẽ, hương tinh dầu của mỹ phẩm sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút chăm sóc da hiệu quả, thư giãn.


Không thể bỏ qua bước chăm sóc da tại nhà, mỹ phẩm thiên nhiên Yonka

Cho dù dành thời gian đến bệnh viện chăm sóc da, nhưng bạn không thể bỏ qua được bước chăm sóc da hàng ngày tại nhà. Kết hợp chăm sóc da tại viện và tại nhà sẽ giúp bạn cảm nhận thấy hiệu quả nhanh chóng hơn. SHE’S luôn chọn dòng mỹ phẩm thiên nhiên Yonka của Pháp trong các quản lý tại viện, và cũng khuyên khách hàng kết hợp sử dụng tại nhà. Yonka là hãng mỹ phẩm với 60 năm lịch sử, thành phần thiên nhiên không hề gây kích ứng, độc hại cho da. Trong mùa đông, dòng sản phẩm cấp ẩm của Yonka được khách hàng quan tâm hơn hết. Dòng sản phẩm dưỡng ẩm tạo lớp màng bảo vệ da trước thời tiết hanh khô.


Nhận xét