LÀM ĐẸP NHƯNG KHÔNG LO BỊ ĐAU ĐỚN


Từ bây giờ đã có phương pháp làm đẹp,
mà không lo bị đau đớn.

Tiêm làm đẹp da và laser là những phương pháp điều trị rất hiệu quả.
Đặc biệt là tiêm Chanel, laser Infini, Doublo (hifu) là những biện pháp tốt mà ai cũng muốn được trải nghiệm.

Tuy nhiên các biện pháp trên đều có đặc điểm chung là rất đau.
Để trở nên đẹp hơn thì đương nhiên chúng ta phải cố gắng chịu đau. Giai đoạn đầu, do cảm nhận được hiệu quả nên khách hàng đều muốn làm tiếp, nhưng trải qua nhiều lần thực hiện, nỗi lo sợ cảm giác đau khi làm càng trở nên lớn hơn và để lại nỗi ám ảnh.

Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S trong thời gian qua
đã tìm hiểu khắp nơi về các phương pháp hỗ trợ làm giảm đau. Sau nhiều lần tìm kiếm, cuối cùng bệnh viện đã lựa chọn và đưa vào sử dụng Pangsis, là phương pháp giúp giảm đau và hồi phục nhanh chóng.




Pangsis sử dụng kim Nano tác động vào bề mặt da để đưa các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da. Pangsis là thiết bị y tế được sáng tạo với ưu điểm lớn nhất là giảm thiểu đau đớn trong quá trình làm đẹp. Những ưu điểm nổi bật của Pangsis là:

-Pangsis gần như không cảm nhận được đau đớn khi tiêm hoặc bắn laser. Phù hợp cho các loại da nhạy cảm, dễ bị đau trong khi điều trị.

-Pangsis giúp không sưng hay để lại vết thâm tím sau khi làm đẹp. Thích hợp cho những khách hàng lo sợ về thâm tím, hoặc cơ địa mẫn cảm dễ bị bầm.

-Sử dụng Pangsis để đưa dưỡng chất vào trong da, giúp hấp thụ đều 99% dưỡng chất vào sâu trong da, nâng cao hiệu quả làm đẹp.

-Pangsis sử dụng đầu kim dùng một lần, đảm bảo tính vệ sinh cho khách hàng.




Pangsis được kết hợp sử dụng với thủ thuật như
tiêm Chanel, tiêm Rejudan Healer, Transamin, Skin botox, hoặc dùng để gây tê giảm đau trước khi bắn laser Infini, Doublo hifu, Fraxel. Hơn nữa nếu kết hợp cùng Skin botox sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Pangsis là phương pháp thích hợp cho những khách hàng bấy lâu nay muốn làm đẹp
nhưng còn chần chừ do sợ đau đớn, bầm tím da. Kết hợp pangsis thì thời gian điều trị tăng lên, nhưng là phương pháp hiệu quả để giảm thiểu tối đa đau đớn và tăng thời gian hồi phục nhanh chóng. Bệnh viện sẽ chuẩn bị các gói sản phẩm hấp dẫn trong những ngày sắp tới. Mong đây sẽ trở thành một thông tin vui và hữu ích cho các bạn.

Nhận xét