TÂM TRẠNG KHI ĐƯỢC GẶP KHÁCH HÀNG VIỆT NAM TẠI NƠI LÀM VIỆC


Thời gian 7 năm qua ở Hàn Quốc, mình đã có cơ hội được gặp gỡ nhiều người bạn đến từ các quốc gia. Khoảnh khắc trải qua cùng những người bạn đó trở thành một trong những niềm hạnh phục trong cuộc sống mình. Họ là những người giúp mình nhanh chóng thích nghi với cuộc sống Hàn Quốc, và cũng là nơi mình được an ủi mỗi khi gặp khó khăn.




Thời gian trôi đi, có đôi khi mình cảm thấy cô đơn thiếu một thứ gì đó. Và chợt nhận ra rằng sự cô đơn đó là do thiếu cơ hội giao tiếp với người cùng quê hương. Không chỉ đơn giản là trò chuyện giao tiếp, mình mong được có cơ hội gặp gỡ nhiều người Việt Nam để cùng chia sẻ, đồng cảm về cả văn hóa.

Kể từ khi bắt đầu làm việc tại bệnh viện Thẩm mỹ SHE’S, mình có nhiều cơ hội được gặp gỡ khách hàng Việt Nam hơn. Mình vừa có thể phiên dịch, tư vấn, vừa có thể trực tiếp giúp đỡ khách hàng Việt Nam. Đó chính là niềm vui trong công việc.

Được gặp gỡ và trò chuyện với khách hàng, mình như được tiếp thêm năng lượng trong cuộc sống. Đặc biệt, mỗi khi khách hàng căng thẳng trong phòng phẫu thuật, mình nắm tay để tiếp thêm sức mạnh cho họ. Nhìn thấy khách hàng vững tin và trở nên bình thản, mình càng cảm thấy công việc đang làm tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thật vô cùng ý nghĩa.

Nhờ vào các vị khách Việt Nam mà mình được trở thành người hạnh phúc. Được gặp gỡ họ, mình có cảm giác như đang được ở quê hương Việt Nam của mình. Mong rằng niềm hạnh phúc khách hàng đem đến cho mình, và sự tin tưởng mình và bệnh viện mang lại cho khách hàng sẽ ngày một lớn hơn.

Nhận xét