QUẢN LÝ DA NHẠY CẢM, LÀM DỊU DA


Có nhiều người thuộc loại da nhạy cảm hơn chúng ta nghĩ. Da nhạy cảm dù chỉ cần đổi một loại mỹ phẩm thì da cũng có thể phản ứng bất thường. Ngoài ra, da nhạy cảm còn chịu tác động của thời tiết và tâm trạng. Da nhạy cảm cũng dễ xuất hiện mụn, cần được chăm sóc thường xuyên bằng liệu pháp QUẢN LÝ DA NHẠY CẢM.




Để làm dịu làn da nhạy cảm, cần được quản lý bằng máy chăm sóc da siêu âm. Máy siêu âm giúp kem dưỡng ẩm thấm sâu vào trong da bằng các rung động nhỏ. Quản lý da nhạy cảm giúp cải thiện làn da nhạy cảm và da mụn khỏe đẹp hơn. Trong quản lý bao gồm bước tẩy da chết, loại bỏ nhờn, nặn mụn, thực hiện trong khoảng 1 tiếng 10 phút, khuyến khích quản lý 1~2 tuần/ lần.

Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S chỉ sử dụng dòng mỹ phẩm thiên nhiên Aroma Yonka của Pháp trong các quản lý da. Da nhạy cảm và da mụn rất kén mỹ phẩm, vì vậy hãng mỹ phẩm Yonka có riêng dòng sản phẩm đặc trị loại da này. Trong quản lý, nhân viên chăm sóc kết hợp massage vùng vai , cổ, chăm sóc mặt bằng tay, đem lại cảm giác thư giãn, rũ bỏ mệt mọi cho khách hàng.

Nhận xét