ĐÔI MẮT LỜ ĐỜ BUỒN NGỦ - CẢI THIỆN MẮT TO RÕ BẰNG PHẪU THUẬT ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ


Mọi người thường nghĩ rằng mắt nhỏ thì chỉ cần phẫu thuật mắt hai mí thì mắt sẽ to lên. Nhưng điều này không đúng với tất cả mọi trường hợp. Người cơ mí yếu, mí mắt sụp, trông lờ đờ buồn ngủ thì không áp dụng phương pháp cắt mí mà là phương pháp ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ




Điều chỉnh cơ mí là phẫu thuật chỉnh sửa trong trường hợp mắt không thể mở to, gây cảm giác giống như buồn ngủ, mệt mỏi. Bằng cách kéo phần mí sụp lên, sẽ cải thiện được độ lớn chiều dọc của mắt, tạo đôi mắt to, sáng, cuốn hút hơn. Trường hợp mí sụp không nhiều và mí ít mỡ, có thể thực hiện phương pháp điều chỉnh cơ mí không mổ, ngược lại trường hợp sụp mí nghiêm trọng, mí nhiều mỡ, da dày thì phải áp dụng phương pháp điều chỉnh cơ mí mổ.

Sau khi thực hiện điều chỉnh cơ mí phương pháp mổ cho trường hợp mí sụp nghiêm trọng, trong một khoảng thời gian nhất định mắt có thể không nhắm chặt hoàn tảo, hoặc mắt hơi hí khi ngủ. Đây là hiện tượng tự nhiên sau phẫu thuật nên không cần lo lắng. Nếu bạn đang băn khoăn về phương pháp điều chỉnh đôi mắt buồn ngủ, hãy gặp bác sỹ chuyên gia để nhận tư vấn và quyết định sáng suốt.

Nhận xét