NÊN LỰA CHỌN TIÊM BOTOX HAY FILLER ĐỂ GIẢI QUYẾT NẾP NHĂN?


Vùng giữa chân mày, đuôi mắt, rãnh cười là những bộ phận hoạt động biểu cảm nhiều, dễ dàng hình thành nếp nhăn. Có những người chỉ xuất hiện nếp nhăn mờ, nhưng có người lại xuất hiện nếp nhăn sâu và rõ.

Filler và Botox là hai thủ thuật đơn giản có thể cải thiện được nếp nhăn trên mặt. Vậy trường hợp nào cần tiêm Filler, trường nào cần tiêm Botox, hãy đi tìm lời giải đáp với mình nhé.




Botox có hiệu quả ngăn ngừa nếp nhăn.
Sự giống nhau giữa Botox và Filler là những thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng, những khác nhau ở trường hợp áp dụng. Botox được sử dụng với mục đích làm tê liệt sự phát triển của cơ biểu cảm, giảm hoạt động của cơ, giúp ngăn ngờ sự hình thành thêm nếp nhăn. Với khách hàng khi không thể hiện cảm xúc thì không xuất hiện nếp nhăn, khi biểu hiện cảm xúc lại hiện nếp nhăn, thì nên tiêm Botox để phòng tránh cho nếp nhăn không phát triển sâu, rõ hơn nữa.


Filler giúp làm đầy phần lõm do nếp nhăn gây ra, cải thiện nếp nhăn trở nên mờ
Filler có đặc điểm giúp lấp đầy những bộ phận bị lõm trên gương mặt. Với trường hợp nếp nhăn sâu và hiện rõ, nên tiêm Filler để lấp đầy nếp nhăn. Khi không thể hiện cảm xúc, nhưng vẫn hiện rõ nếp nhăn sâu, thì nên kết hợp cả hai phương pháp tiêm Botox và Filler để vừa cải thiện nếp nhăn hiện thời, vừa phòng tránh sự phát triển thêm của nếp nhăn. Trường hợp thực hiện cả 2 biện pháp, bác sĩ khuyên nên tiêm Botox trước, sau đó tiêm Filler.

Nhận xét