LASER DOUBLO GOLD – HIỆU QUẢ CĂNG DA SAU 1 LIỆU TRÌNH NGẮN.


Dù có sử dụng mỹ phẩm để tăng hiệu quả đàn hồi hoặc thiết bị tự chăm sóc da tại nhà, thì cũng chỉ có cảm nhận da tốt hơn tại thời điểm đó. Rất khó có thể nâng cơ trẻ hóa chỉ với những thiết bị thông thường. Nếu bạn muốn tìm kiếm phương pháp căng da trong một liệu trình ngắn, bệnh viện thẩm mỹ She’s sẽ giới thiệu tới các bạn laser Doublo Gold.




Ngay sau khi thực hiện Doublo Gold có cảm giác da được kéo căng.
Doublo Gold không phải là phẫu thuật, mà là thủ thuật laser đưa năng lượng sóng siêu âm lên bề mặt da, đi sâu vào trong tầng SMAS (lớp nâng cơ), giúp kéo căng da, da săn chắc và thúc đẩy sinh trưởng collagen. Không cần phẫu thuật, chỉ cần thực hiện 1 lần, bạn cũng có thể cảm nhận được hiệu qua căng da.

Sau khi thực hiện, hiệu quả laser tăng dần theo thời gian, từ 3~6 tháng sau hiệu quả phát huy tối đa, có thể kéo dài thêm hiệu quả từ tháng thứ 6 đến giai đoạn 1 năm. Không mất thời gian hồi phục,cũng không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, nếu bạn đang băn khoăn phương pháp căng da trong thời gian ngắn, thì Doublo Gold chính là câu trả lời cho bạn.

Nhận xét