CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA – PHẪU THUẬT CĂNG DA MẶT.


Nếp nhăn chính là dấu vết của thời gian hằn lại trên gương mặt, nhưng nếp nhăn cũng khiến bạn trông già và thiếu sức sống, đó là lý do vì sao phụ nữ đều không vui khi nhìn thấy gương mặt xuất hiện nếp nhăn. Dù tuổi tăng dần theo thời gian, nhưng ai cũng mong muốn giữ được sự trẻ trung trong tâm hồn và vẻ ngoài. Có nhiều phương pháp cải thiện nếp nhăn gương mặt, nhưng phương pháp có thể giải quyết triệt để vấn đề nếp nhăn lão hóa, chính là PHẪU THUẬT CĂNG DA MẶT.




Loại bỏ nếp nhăn chảy sệ.
Phẫu thuật căng da mặt là phương pháp loại bỏ nếp nhăn chảy sệ trong trường hợp lão hóa nghiêm trọng. Bác sỹ thực hiện từ thái dương theo hình dáng tai, dừng lại ở phía sau tai, loại bỏ da thừa, kéo và cố định cơ. Căng da mặt cố định da và khâu chặt lớp nâng cơ, vì vậy thời gian duy trì được lâu dài.

Phẫu thuật căng da mặt cần được điều trị cách ngày trong vòng 14 ngày. Cắt chỉ vào ngày điều trị cuối cùng, tùy cơ địa từng người, thời gian sưng sẽ khác nhau trong khoảng 2~ 3 tuần. Cho đến trước khi cắt chỉ, cần chú ý không được để nước dính vào vùng phẫu thuật, vì vậy cẩn thận trọng khi gội đầu. Nên tránh vận động mạnh trong 2~3 tuần sau khi cắt chỉ, tắm xông hơi có thể làm rách vết không, vì vậy cũng cần hạn chế trong một thời gian.

Nhận xét