CHĂM SÓC DA SÁNG, RẠNG RỠ HƠN MÙA XUÂN


Mùa xuân đang đến dần, nếu cứ bỏ mặc làn da khô và sạm trong suốt mùa đông vừa qua thì thật có lỗi với làn da của mình. Phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da sáng, rạng rỡ hơn cả nắng xuân vậy. Thoa kem chống nắng là thói quen rất quan trọng, nhưng cần phải điều trị những vết thâm, nám trên da có sẵn từ trước.




Cải thiện làn da nhiều khuyết điểm, không đều màu.
Mỗi người có một nước da bẩm sinh, nhưng việc xóa mờ các nhược điểm trên da do tác động ánh nắng mặt trời gây ra thì có thể cải thiện được. Nên tìm hiểu loại sắc tố da để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp. . Trường hợp da gặp vấn đề phức tạp về nám, tàn nhang, đồi mồi cần điều trị bằng phương pháp Doubler laser (IPL+Toning), cải thiện sắc tố, mờ khuyết điểm, sáng da toàn gương mặt.
. Trường hợp vết bớt thâm, nên điều trị bằng phương pháp Ruby Touch.
. Trường hợp mụn ruồi, có thể điều trị bằng CO2 Laser.
     Nên thực hiện 1~2 tuần/ lần, bắt buộc phải bôi kem chống nắng.

Nếu trường hợp da gặp vấn đề về lỗ chân lông và sẹo rỗ do mụn?
Nếu bạn gặp lo lắng về lỗ chân lông to, da gồ ghề do sẹo rỗ thì nên điều trị bằng Laser Infiny, Infiny là laser kết hợp giữa phương pháp lăn kim vi điểm và sóng xung mạnh, giúp se khít lỗ chân lông, tạo độ săn chắc cho da, không những thế còn cải thiện bề mặt da, làm đầy phần sẹo rỗ do mụn để lại. Sau khi thực hiện laser, có thể xuất hiện vảy li ti, đó là dấu hiệu của sự tái tạo làn da, vảy sẽ rơi tự nhiên trong khoảng 1 tuần. Say khi điều trị laser, nếu bôi kem dưỡng ẩm và kem chống nắng đầy đủ sẽ giúp tăng hiệu quả hơn.
     Infiny có thể điều trị mức độ tùy thuộc trạng thái da, thực hiện 3 tuần/ lần, khoảng 3 lần liên tiếp, bắt buộc phải bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm

Nhận xét