CẰM NGẮN, NHỎ THÌ NÊN ĐỘN HAY CẤY MỠ TỰ THÂN?


Là con gái chắc hẳn ai cũng quan tâm đến góc nghiêng hài hòa giữa trán, mũi và cằm. Ngày xưa xu hướng ưa chuộng cằm ngắn bởi mang lại sự trẻ trung dễ thường, nhưng ngày nay, phụ nữ lại yêu thích cằm dài và thon. Hay còn gọi là tỷ lệ vàng của gương mặt. Vì thế càng có nhiều người quan tâm đến việc cải thiện chiếc cằm trở nên thon gọn. Cùng tìm hiểu về các phương pháp này nhé.




Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm và cách phẫu thuật.
Nếu bạn mong kết quả duy trì bán vĩnh cửu chỉ với một lần phẫu thuật, thì phương pháp độn cằm là hợp lý nhất. Có 2 cách thực hiện phẫu thuật độn cằm: mổ phía trong miệng hoặc mổ tại phía dưới cằm. Phẫu thuật bằng cách mổ phía trong miệng thì không để lại dấu vết phẫu thuật, nhưng đa số bị sưng lâu. Mặt khác, nếu phẫu thuật mổ dưới cằm thì chỉ để lại một vết chỉ mờ dưới cằm, nhưng nhanh chóng hồi phục hơn phương pháp còn lại.

Nếu e ngại việc phẫu thuật, có thể chọn phương pháp Cấy mỡ tự thân.
Cấy mỡ tự thân sử dụng mỡ của chính khách hàng, là phương pháp rất an toàn. Tuy nhiên nhược điểm là cần thực hiện 2~3 lần mới mang lại hiệu quả cao. Dẫu sao khi mỡ ổn định dưới da như tế bào mỡ bình thường thì sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt. Chú ý tuyệt đối không được giảm cân đột ngột.

Nên lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.
Mỗi phương pháp phẫu thuật đều có ưu nhược điểm, quan trọng nhất là lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân,

Nhận xét