CÁCH SO SÁNH CHI PHÍ PHẪU THUẬT GIỮA CÁC BỆNH VIỆN PHẪU THUẬT THẨM MỸ


Lý do khác nhau trong chi phí phẫu thuật giữa các bệnh viện thẩm mỹ.
Cùng một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như phẫu thuật mắt, phẫu thuật mũi, cấy mỡ tự thân… nhưng mỗi bệnh viện thẩm mỹ lại có một mức giá khác nhau. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ của bệnh viện phụ thuộc vào vị trí bệnh viện, mức độ tập trung của các bệnh viện thẩm mỹ tại khu vực đó, bệnh viện có trang thiết bị, kỹ thuật như thế nào… Thế nhưng, sự khác biệt quan trọng nhất là “Do bác sỹ nào thực hiện”.




Điểm khác biệt giữa bác sỹ chuyên khoa và bác sỹ không chuyên.
Phẫu thuật thẩm mỹ do bác sỹ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, năng lực giỏi và phẫu thuật do bác sỹ không chuyên thì chắc chắn sẽ có sự khác nhau về chi phí. Chi phí phẫu thuật bao hàm cả năng lực, sự tài hoa của vị bác sỹ đó. Phẫu thuật thẩm mỹ tại viện có bác sỹ năng lực tốt thì có thể đảm bảo được kết quả phẫu thuật an toàn.

Khi so sánh chi phí phẫu thuật thẩm mỹ giữa các bệnh viện, lưu ý quan trọng nhất là gì?
Chỉ đơn thuần nhìn vào con số về mức giá phẫu thuật và lựa chọn bệnh viện là không đúng đắn. Bởi chi phí phẫu thuật bao gồm cả kỹ thuật y tế của bác sỹ và những dịch vụ, chăm sóc đi kèm theo đó. Khi đắn đo về chi phí phẫu thuật, trước hết bạn nên kiểm tra lại rằng vị bác sỹ đó có phải chuyên gia hay không, bệnh viện đó nằm ở khu vực nào, dịch vụ ra sao và đưa ra những quyết định sáng suốt.


Nhận xét