AQUA PEEL – SÁNG DA, SẠCH DA


Sau một ngày hoạt động ngoài trời với lớp trang điểm, cho dù bạn có rửa mặt sạch đến đâu thì vẫn còn những chất cặn bã bám lại trong da mà ta không nhìn thấy được bằng mắt thường. Sử dụng sản phẩm tẩy da chết thường xuyên cũng khó có thể làm sạch lỗ chân lông. Aqua Peel là phương pháp chăm sóc da vừa giúp làm sạch từng lỗ chân lông, vừa giúp làm sáng toàn bộ tone da.




Cung cấp ẩm, đồng thời loại bỏ chất cặn bã trong da.
Aqua Peel sử dụng dưỡng chất đặc biệt cấp ẩm trong da, đồng thời loại bỏ bụi bẩn, chất dư thừa bấm sâu trong lỗ chân lông, giúp cải thiện tình trạng mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da. Không những thế, Aqua peel còn ngăn chặn sự thoát nước của da, cải thiện làn da ẩm mịn, trắng sáng.

Aqua Peel không làm đỏ tấy hay hình thành vảy trên da, hoàn toàn không gây trở ngại đến sinh hoạt thường ngày, thích hợp với các loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhân viên chăm sóc da tiến hành trong khoảng 1 tiếng 20 phút, nên quản lý với khoảng cách 1~2 tuần/ lần. Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S, mọi quản lý đều sử dụng dòng mỹ phẩm thiên nhiên aroma Yonka không độc hại kích ứng với da.

Nhận xét