TẠI PHÒNG ĐỢI KHÁCH HÀNG CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S NGHE THẤY NHIỀU NGÔN NGỮ ĐA DẠNG


Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được biết đến là bệnh viện đông khách hàng ngoại quốc nhất thành phố Busan. Bệnh viện phục vụ và duy trì khách hàng Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Châu Âu, Việt Nam.

Mùa đông là mùa cao điểm của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cho đến tháng 5 sẽ vào mùa thấp điểm. Tỷ lệ học phẫu thuật vào mùa xuân cũng ít hơn hẳn thời điểm nghỉ đông. Thế nhưng bệnh viện thẩm mỹ SHE’S không giống vậy. Tháng 5 có tuần lễ vàng của người Nhật Bản, lễ người lao động của người Trung Quốc, và cả người Nga, Việt Nam cũng đến bệnh viện.




Cuối tuần trước, một vị khách Hàn Quốc tới bệnh viện, và nghe thấy ở phòng đợi khách hàng của bệnh viện có nhiều thứ tiếng ngôn ngữ đa dạng, vị khách này cảm nhận rằng bệnh viện thẩm mỹ SHE’S quả đúng là bệnh viện thẩm mỹ toàn cầu. Tiếng Nhật, Trung Quốc, Nga, Việt Nam... cùng vang lên khiến vị khách còn tưởng rằng mình đang ở tại nước ngoài, và khẳng định rằng quả thật ở bệnh viện thẩm mỹ SHE’S số lượng khách nước ngoài tăng trưởng mạnh.

Để duy trì khách nước ngoài lâu dài, bệnh viện thẩm mỹ SHE’S kiên quyết đi theo chính sách của riêng mình, và cũng từng gặp phải nhiều khó khăn. Để trở thành bệnh viện tin cậy cho khách hàng nước ngoài, chúng tôi tuyển dụng nhân viên tư vấn thông dịch người nước ngoài, bắt đầu quảng bá bệnh viện một cách chân thực bằng bài viết. Để truyền đạt văn hóa thẩm mỹ lành mạnh đến khách hàng nước ngoài mất thời gian dài, nhưng nhìn thấy khách hàng nước ngoài tìm đến bệnh viện thông qua bài viết hoặc người quen giới thiệu, chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn để trở thành bệnh viện thẩm mỹ được khách hàng nước ngoài tin cậy tìm đến. Áp dụng thanh toán giống nhau giữa khách Hàn Quốc và khách nước ngoài, không quảng cáo phẫu thuật phóng đại, kinh doanh trong sạch, chỉ khuyên khách hàng lựa chọn những phẫu thuật chuyên môn của viện, phương pháp này là cách bày tỏ sự chân thành của bệnh viện tới khách hàng đến từ nước ngoài xa xôi. Chúng tôi sẽ trở thành bệnh viện thẩm mỹ SHE’S xây dựng được lòng tin yêu của không chỉ khách Hàn Quốc mà cả khách nước ngoài với chủ trương bấy lâu nay.

Nhận xét