SỐNG MŨI CAO CÓ PHẢI LÀ ĐẸP HAY KHÔNG?


Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ Mũi nhằm cải thiện chiếc mũi thấp, kém xinh. Có nhiều ý kiến lầm tưởng rằng sống mũi phải cao vút và đầu mũi nhọn mới là dáng mũi đẹp, yêu kiều. Thế nhưng mũi nằm ở vị trí trung tâm, chỉ cần thay đổi một chút cũng mang lại ảnh hưởng đến toàn bộ nét mặt. Vì lý do này, việc phẫu thuật thẩm mỹ dáng mũi PHÙ HỢP với gương mặt khách hàng mới là điều quan trọng nhất.




Sự hài hòa cân đối của hình dáng chiếc mũi vô cùng QUAN TRỌNG

So với việc nâng đầu mũi và sống mũi càng cao càng tốt, phải phẫu thuật dáng mũi phù hợp tỉ lệ gương mặt. Nếu người phương Tây mắt to, sâu, thì sẽ phù hợp với dáng mũi cao, nhưng người châu Á với gương mặt tròn, mắt nhỏ thì không nên lạm dụng dáng mũi Tây, vì sẽ tạo cảm giác thiếu tự nhiên, cân đối. Phẫu thuật mũi luôn phải cân nhắc đến tỷ lệ hài hòa gương mặt, vì vậy cần được chuẩn đoán chính xác tình trạng mũi để thực hiện phẫu thuật hợp lý.

Trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, bác sỹ thường sử dụng Silicon cho sống mũi, sụn tự thân cho đầu mũi để tạo dáng mũi thanh tú, tự nhiên. Trường hợp khác hàng không thích sử dụng Silicon, có thể thay thế bằng tiêm Filler hoặc Cấy mỡ tự thân. Nhưng Filler và Cấy mỡ tự thân không sử dụng với phẫu thuật nâng ĐẦU MŨI bởi có nhiều hạn chế. Những khách hàng đang có kế hoạch thẩm mỹ Mũi nên gặp bác sỹ chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn dáng mũi phù hợp gương mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhận xét