ĐÔI MẮT LỜ ĐỜ BUỒN NGỦ - CẢI THIỆN BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ


Mọi người vẫn hay lầm tưởng rằng nếu mắt không có mí, chỉ cần phẫu thuật mắt hai mí có thể cải thiện được. Nhưng sự thật không phải bất cứ ai phẫu thuật mắt hai mí là đôi mắt sẽ trở nên to và rõ. Cơ mí yếu dẫn đến sụp mí thì trước tiên cần phải thực hiện phương pháp ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ mà không phải là phẫu thuật hai mí.




ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ là phẫu thuật sửa tình trạng mắt lờ đờ, buồn ngủ, trông mệt mỏi. Sau phẫu thuật, mí mắt được nâng lên tại vị trí lý tưởng giúp tăng kích thước chiều rộng, khiến mắt to tròn, sinh động. Trường hợp mí mắt bị sụp ít, cấu tạo mí ít mỡ và cơ, có thể thực hiện bằng phương pháp ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ KHÔNG MỔ. Ngược lại trường hợp không có mí, đồng thời mí sụp nghiêm trọng thì cần phải thực hiện ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ MỔ.

Sụp mí nghiêm trọng sau khi được chỉnh sửa bằng phẫu thuật ĐIỀU CHỈNH CƠ MÍ MỔ, mắt có thể cảm giác bị kéo căng hoặc khi ngủ không nhắm chặt mắt trong một thời gian ngắn. Đây là hiện tượng tự nhiên sau khi phẫu thuật, không phải hiện tượng bất thường. Khách hàng đang gặp vấn đề lo lắng về tình trạng sụp mí, cần được tư vấn kỹ lưỡng cùng bác sỹ chuyên gia để nhận được lời khuyên tư vấn tốt nhất.

Nhận xét