NẾU BẠN LO LẮNG VỀ NẾP NHĂN VÀ BỌNG MỠ DƯỚI MẮT


Ở độ tuổi 20~30, quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt là người da mỏng thì lão hóa càng diễn ra nhanh và rõ nét hơn. Có nhiều khách hàng lo lắng về nếp nhăn và bọng mỡ dưới mắt. Phương pháp phẫu thuật XÓA NẾP NHĂN DƯỚI MẮT giúp cải thiện tình trạng lão hóa xuất hiện ở mí dưới, trẻ hóa gương mặt.




Phẫu thuật XÓA NẾP NHĂN DƯỚI MẮT mổ ở mí dưới để loại bỏ phần da chảy sệ và mỡ thừa. Bác sỹ khéo léo cố định cấu trúc bên trong vào màng khung xương mắt, vì thế tránh tình trạng mí mắt lật ngược hoặc da chảy sệ trở lại. Không những thế, thông qua phẫu thuật này có thể tạo hình được cả BỌNG MẮT CƯỜI vì thế mang lại hiệu quả trẻ hóa, tươi sáng.

Trường hợp bọng mỡ ít và nếp nhăn không quá nhiều, có thể thực hiện phương pháp XÓA NẾP NHĂN DƯỚI MẮT MỚI. Ưu điểm của phương pháp mới là mổ ngắn, thời gian hồi phục ngắn. Đối với phụ nữ độ tuổi 20~30 thì có thể áp dụng phương pháp mới, do mức độ lão hóa không nghiêm trọng. Mắt là bộ phận có cấu tạo da mỏng, đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ của bác sỹ thực hiện. Vì vậy khách hàng nên tư vấn kỹ lưỡng cùng bác sỹ chuyên gia để lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.


Nhận xét