LASER INFINY HIỆU QUẢ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG


Làn da không chỉ chịu ảnh hưởng của khí hậu mà còn phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc quản lý da. Nếu rửa mặt không kỹ hoặc chăm sóc da sai cách sẽ dễ dàng khiên lỗ chân lông bị to. Thu nhỏ lỗ chân lông là việc không hề dễ dàng. Laser Infiny là phương pháp cải thiện hiệu quả vấn đề lỗ chân lông.




Cải thiện lỗ chân lông và cả nếp nhăn nhỏ.
Infiny có hiệu quả cao nhất trong việc thu nhỏ lôz chân lông, không chỉ vậy còn có thể cải thiện nếp nhăn nhỏ xung quanh mắt hoặc trên toàn bộ gương mặt. Bằng phương pháp kết hợp kim vi điểm và sóng tấn số cao, laser tác động đến tầng biểu bì và trung bì, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Tuy có để lại một chút cảm giác đau, nhưng lại là phương pháp hiệu quả cao được ưa chuộng.

Bác sĩ khuyên nên thực hiện Infiny 3 lần liên tiếp. Kết hợp cùng tinh chất cá hồi sẽ giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn. Thực hiện quản lý hồi phục da sau một tuần bắn laser sẽ giúp làm dịu da. Sau khi điều trị laser khoảng 2~3 ngày có thể để lại ửng đỏ trên da, nhưng sẽ hồi phục ngay sau đó. Nên bôi kem dưỡng ẩm và kem thoa dịu da đê tạo lớp màng bảo vệ da.

Nhận xét