CẤY MỠ TỰ THÂN MẶT DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU


Quá trình lão hóa khiến mỡ ở vùng má, dưới mắt, rãnh cười bị tiêu giảm. Gương mặt gầy gò trông bạn bị già trước tuổi, thiếu sức sống. Vì vậy, nhiều phụ nữ lo lắng về vấn đề này, và tìm phương pháp giúp trẻ hóa gương mặt. Một trong những phương pháp được ưa chuộng hiện nay chính là CẤY MỠ TỰ THÂN.




Cấy mỡ tự thân cần thực hiện ít nhất 2 lần.
Cấy mỡ tự thân khó đạt được hiệu quả hoàn hảo trong lần cấy đầu tiên. Nên thực hiện cấy 2 lần trở lên, tùy từng vùng. Sau lần cấy đầu tiên, một phần mỡ không sống được sẽ tự tiêu giảm, để cải thiện tình trạng này, chuyên gia khuyên khách hàng nên thực hiện lần thứ 2, hoặc 3. Trong lần thực hiện thứ 2, 3, phần mỡ sống ổn định cấu trúc như tế bào mỡ trong cơ thể, và không tiêu giảm thêm.

Cấy mỡ tự thân duy trì hiệu quả, không tiêu giảm mỡ sau lần thực hiện thứ 2, 3. Tuy nhiên, kết quả có thể bị ảnh hưởng do tác động của việc giảm cân hay quá trình lão hóa. Nếu thực hiện giảm cân thì không chỉ mỡ trong cơ thể mà vùng mỡ cấy cũng khó có thể bảo tồn được. Quá trình lão hóa cũng tương tự. Thế nhưng khách hàng không cần phải lo lắng, bởi vì vùng mỡ cấy khi đã ổn định trong cơ thể như một tế bào thì sẽ không tiêu hao thêm.

Nhận xét