BỊ LÊN MỤN DO ĐEO KHẨU TRANG LÂU, PHẢI XỬ LÝ RA SAO


Thời gian gần đây, để phòng tránh lây nhiễm bệnh Corona mọi người thường xuyên đeo khẩu trang khi ra ngoài. Thế nhưng đeo khẩu trang trong một thời gian dài, khiến nhiệt độ da tăng cao, không thoát được hơi, dễ nảy sinh mụn với người da nhạy cảm. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S giới thiệu một vài phương pháp để bảo vệ làn da không nổi mụn, mà vẫn có thể thoải mái đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh mỗi khi ra đường.




Khi bị lên mụn nhiều thì phải làm sao?
Tuyệt đối không được nặn mụn bằng tay, vì nếu nặn mụn sai cách sẽ dễ dàng gây nhiễm trùng, để lại sẹo. Điều trị mụn phải được chăm sóc bởi đôi bàn tay của chuyên gia. Phương pháp quản lý da mụn của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thực hiện nặn nhân mụn, loại bỏ da chết, kháng khuẩn da. Sử dụng thiết bị chăm sóc da sóng vi âm để làm dịu da, cung cấp chất dinh dưỡng bằng 2 loại mặt nạ thiên nhiên. Quản lý da mụn được thực hiện trong khoảng 1 tiếng 30 phút, nên thực hiện 1 tuần/ lần, liên tiếp trên 5 lần để có được hiệu quả.

Phương pháp dọn sạch mụn hiệu quả
Liệu pháp Aqua Peel thanh tẩy làn da bằng thiết bị chăm sóc da rung áp suất cao, giúp loại bỏ chất cặn bã, chất nhờn trong lỗ chân lông, đưa dinh dưỡng vào sâu trong da, giảm thiểu tình trạng mụn, giúp da trắng sáng, ẩm mịn.

Giải quyết vấn đề da phức tạp:
Nếu da gặp phải vấn đề phức tạp: nổi mụn, vết thâm mụn, tuyến nhờn phát triển quá mức… công nghệ Spectra Peel là lựa chọn thích hợp. Sóng laser đi sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn, cặn bã đông thời thúc đẩy sự hình thành collagen giúp hồi phục da nhanh chóng.

Nhận xét