PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ CẢI THIỆN QUẦNG THÂM MẮT CHO LỨA TUỔI 20


Mỡ dưới mắt nhiều khiến tình vết thâm quầng mắt lộ rõ hơn. Có nhiều bạn trẻ lứa tuổi 20 lo lắng vì tình trạng quầng mắt, tạo nên cảm giác trông mệt mỏi và già trước tuổi. Vậy phương pháp loại bỏ bọng mỡ dưới mắt hay phương pháp tái định vị mỡ dưới mắt sẽ hiệu quả hơn? Cùng đi tìm câu trả lời với bệnh viện thẩm mỹ SHE’S.




Trường hợp chỉ đơn giản là mỡ tích tụ nhiều dưới mắt thì có thể thực hiện phẫu thuật loại bỏ mỡ dưới mắt. Thế nhưng trường hợp mắt quá nhiều mỡ và tụ lại tại trung tâm khiến hai bên hốc bị lõm sâu xuống thì phải áp dụng phương pháp tái định vị mỡ dưới mắt để cải thiện quầng thâm. Tuy nhiên ở lứa tuổi 20, không có nhiều trường hợp áp dụng phương pháp tái đinh vị mỡ dưới mắt, vì nó phù hợp với người nhiều tuổi.

Loại bỏ bọng mỡ dưới mắt được mổ bằng laser tại kết mạc mắt và loại bỏ mỡ. Đặc điểm của kết mạc là tính tự lành vì vậy không cần khâu vết mổ, không lo lắng để lại sẹo. Sau ngày phẫu thuật, khách hàng cần đến tái khắm duy nhất 1 ngày, nhỏ thuốc mắt đều đặn một ngày 3~4 lần. Phẫu thuật xong có thể quay trở lại cuộc sống đời thường ngay lập tức, 1~2 tuần sau sẽ trở nên tự nhiên hơn.  

Nhận xét