LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT PHÙ HỢP: CẮT MÍ HAY ĐIỀU CHỈNH CƠ MẮT


Phẫu thuật mắt là phẫu thuật phổ biến được nhiều người quan tâm. Phương pháp phẫu thuật khách hàng mong muốn và phương pháp phù hợp bác sĩ chỉ định nhiều lúc không giống nhau. Cùng một phương pháp phẫu thuật nhưng phụ thuộc vào hình dáng mắt, sự cân đối gương mặt, tình trang da... mà kết quả phẫu thuật khác nhau. Vì vậy, cần phải tư vấn cụ thể với bác sĩ chuyên gia để tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân và quyết định sáng suốt.




Sự khác nhau giữa cắt mí và điều chỉnh cơ mắt

Giống như cắt mí, điều chỉnh cơ mắt dạo gần đây được khách hàng ưa chuộng, không chỉ bởi hiệu quả cải thiện tình trạng sụp mí, điều chỉnh cơ mắt còn có mục đích giúp mắt trông to tròn. Giải thích một cách dễ hiểu, điều chỉnh cơ mắt là phương pháp giúp mắt to tròn, cắt mí giúp đường mí hiện rõ, mắt sáng và có hồn hơn. Cắt mí vừa loại bỏ mỡ và da thừa ở mí mắt, vừa tạo đường mí tự nhiên, điều chỉnh cơ mắt giúp tăng chiều rộng mắt, mắt to tròn, thu hút.

Lựa chọn phương pháp phù hợp

Có một số khách hàng muốn thực hiện điều chỉnh cơ mắt, nhưng khi tư vấn cùng bác sĩ chuyên gia, tình trạng khách hàng chỉ cần thực hiện cắt mí cũng đủ để mắt mở rộng, to tròn hơn. Vì vậy phương pháp phẫu thuật nên được quyết định sau khi tư vấn kỹ lưỡng cùng bác sỹ. Nếu nguyên nhân không phải do cơ mắt yếu khiến mí sụp, mà do tình trạng mí chảy xệ thì nên áp dụng phương pháp cắt mí sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngược lại trường hợp cơ mắt yếu sụp mí, cần phải thực hiện điều chỉnh cơ mắt, nhưng nếu chuyên gia chuẩn đoán sai phương pháp thì sẽ mang lại kết quả không như mong muốn.

Nhận xét