KHẮC PHỤC SẸO RỖ BẰNG LASER FRAXEL


Có nhiều khách hàng lo lắng vì da mụn. Khi da nổi mụn, vì không biết cách điều trị cụ thể nên tự ý nặn mụn và dễ dàng để lại sẹo trên da. Vậy cách khắc phục sẹo rỗ do mụn gây ra có khó không là câu hỏi thường gặp của bệnh viện thẩm mỹ SHES.




Công nghệ laser Fraxel

Fraxel là công nghệ có hiệu quả cao điều trị xóa mờ sẹo rỗ, đồng thời có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông. Sức nóng từ chùm sáng laser đi sâu vào tầng trung bì của da, gây tổn thương về nhiệt, những tổn thương trong quá trình tái tạo giúp tăng sinh collagen và elastin. Quá trình này làm đầy phần da bị lõm do sẹo để lại, đồng thời giúp da săn chắc thu nhỏ lỗ chân lông.

Sau khi bắn tia laser Fraxel nên tránh để da tiếp xúc lâu dưới ánh nắng, da trở nên nhạy cảm hơn vì vậy cần bôi kem dưỡng ẩm để tạo lớp màng bảo vê da. Một tuần sau khi điều trị nên kết hợp với chương trình quản lý phục hồi da để mang lại hiệu quả cao. Chương trình quản lý phục hồi da tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S có các gói chăm sóc mụn đầu đen, kiểm soát da nhờn, chăm sóc vitamin, sáng da, phục hồi… phù hợp với từng trạng thái da của khách hàng.

Nhận xét