CẤY MỠ TỰ THÂN PHẢI THỰC HIỆN Ở BỆNH VIỆN CHUYÊN MÔN


Cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đầy phần lõm trên gương mặt như má hõm, trán, mí mắt, nếp nhăn rãnh cười, cải thiện đường nét gương mặt. Ưu điểm của cấy mỡ tự thân là sử dụng mỡ của chính khách hàng vì vậy không xảy ra biến chứng và có thể cấy, thay đổi đường nét một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Tuy nhiên không phải cấy mỡ tự thân lúc nào cũng thành công bởi còn phụ thuộc vào bàn tay và kĩ thuật của chuyên gia thực hiện.




Cấy mỡ tự thân là phẫu thuật đòi hỏi tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ. Cấy mỡ tự thân khó đạt kết quả hoàn thiện sau 1 lần thực hiện, tùy từng vị trí trên khuôn mặt có thể phải cấy 2 ~3 lần. Nếu cấy quá nhiều mỡ trong 1 lần có thể khiến gương mặt trở nên đơ cứng do bị sưng. Khách hàng nên lựa chọn làm tại những bệnh viện thẩm mỹ uy tín dưới đôi tay của bác sĩ chuyên gia để có thể cấy mỡ đều dưới da, giúp bề mặt da căng mịn, đạt kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Giúp tỷ lệ mỡ sống cao trong cơ thể, tại bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thực hiện phương pháp cấy mỡ tự thân tế bào gốc PRP. Thành phần tế bào gốc trong máu là thành phần đẩy nhanh quá trình hồi phục, được tách li tâm từ máu của bệnh nhân, kết hợp với mỡ để tạo ra hỗn hợp mỡ khỏe nhất. Hỗn hợp mỡ tế bào gốc vừa có tỷ lệ sống cao, vừa giúp nhanh hồi phục, không sưng tấy.

Cấy mỡ tự thân là một trong những phẫu thuật chủ đạo của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S được khách hàng yêu thích và đón nhận.

Nhận xét