BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE’S BƯỚC SANG NĂM THỨ 20 THÀNH LẬP.


Tháng 12 năm nay, bệnh viện thẩm mỹ SHE’S bước sang năm thứ 20 nhân ngày thành lập. Nhìn lại quãng thời gian qua, 20 năm không phải là một khoảng thời gian ngắn. Năm 2000, bệnh viện chúng tôi bắt đầu chỉ với 3 nhân viên. Chúng tôi đi từng bước, từng bước chậm nhưng chắc chắn, để đến ngày hôm nay, bệnh viện phát triển lớn mạnh với hơn 20 nhân viên. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S còn trở thành cơ quan y tế đi đầu về duy trì khách hàng quốc tế tại khu vực Busan.





Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S vẫn đang lớn mạnh và phát triển kể cả trong bối cảnh kinh tế phát triển trị trệ. Thành công này chủ yếu nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tới bệnh viện. Niềm tin tưởng của khách hàng là nguồn động lực lớn nhất để bệnh viện thẩm mỹ SHE’S duy trì nguyên tắc kinh doanh của chúng tôi.




Trong tương lai, bệnh viện thẩm mỹ SHE’S sẽ hết mình, duy trì chiến lược kinh doanh minh bạch, mang đến những dịch vụ ưu tú cho khách hàng. Chúng tôi tin đây là hành động thể hiện lòng biết ơn đến những vị khách hàng đã quan tâm và ủng hộ suốt thời gian qua. Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S mong khách hàng luôn hạnh phúc và bình yên. Một lần nữa xin được bày tỏ lòng biết ơn tới các vị khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt 20 năm qua.

Nhận xét