TRƯỜNG HỢP MẮT CẦN ĐỀU CHỈNH NÂNG LỰC MỞ MẮT . 

Đại đa số những trường hợp phẫu thuật mắt hai mí là để mắt to hơn . Nhưng phẫu thuật điều chỉnh cắt mí nâng lực mở mắt không chỉ đơn giản là giúp mắt to hơn . Mà là phẫu thuật điều chinh lực mở của mắt cải thiện những bất tiện trong đời sống mà khách hàng gặp phải . Vậy mắt ở tình trạng nào thì cần đến phẫu thuật điều chỉnh lực mở mắt .




Đối với những trường hợp lông mi thường xuyên đâm vào mắt , trường hợp lực mở mắt kém phải dùng lực của trán để mở mắt tạo nếp nhăn trán cần đến phẫu thuật điều chỉnh lực mở mắt . Còn có nhiều trường hợp do lông mi đâm xuống mắt mỗi lần nhắm mở mát  khiến mắt bị viêm . Nếp nhăn trán có thể không gây bất tiện gì lớn nhưng nếu để nó trở thành thói quen sẽ gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ làm bạn nhìn già hơn so với tuổi .




Phẫu thuật nâng lực mở mắt thực hiện theo hai phương pháp có rạch hay không không
rạch tùy theo tình trạng mắt và độ chảy sệ của mí . Nếu mắt chảy sệ nặng , nhiều mỡ mí đường mí dày thì sẽ thực hiện phương pháp có rạch để điều chỉnh dáng mắt . Đối với phương pháp điều chỉnh mát có rạch trong 5 ngày đầu đến bệnh viện điều trị cách ngày và cắt chỉ vào ngày điều trị cuối cùng . Tùy theo cơ địa của mỗi người thời gian sưng sau phẫu thuật sẽ khác nhau , để mắt tự nhiên hơn cần thời gian khoang 2~3 tuần .


Nhận xét