TÔI MUÔN MẶT TRỞ NÊN THON GỌN HƠN

Gương mặt to , thô không cân đối là một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ bận tâm , luôn phải chú ý thay đổi kiểu tóc để che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt . Dù bạn đã thử cắt tóc mái , dùng nhiều cách trang điểm khác nhau nhưng cũng không thay đổi được nhiều . Tiêm botox cũng là một trong những phương pháp giúp bạn cải thiện gương mặt thon gọn hơn hiệu quả . Vậy hãy cùng nhau đi tìm hiểu botox thon gọn hàm nhé




Nếu bạn muốn cải thiện gương mặt thon gọn hơn
Hiệu quả của tiêm botox sẽ cải thiện đường hàm của bạn nhìn nhỏ đi . Botox thon gọn hàm có khả năng làm tê liệt tạm thời hoạt động cơ hàm khiến hàm thon gọn hơn . Hiệu quả duy trì tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ khác nhau nhưng nếu cứ tiêm theo chu kì cách 4 tháng tiêm một lần sẽ mang lại lại hiệu quả cao , cơ hàm mặt nhỏ đi trông thấy .



Hãy kiểm tra kiểm chứng tính ổn định của thuốc .
Để tiêm botox có hiệu quả cần tiêm loại botox an toàn ,chất lượng và tiêm liều lượng vừa đủ thích hợp . Bệnh viện thẩm mỹ She's sử dụng loại botox đã được phê duyệt của các cơ quan chứng nhận để nâng cao hiệu quả an toàn và thời gian duy trì lâu dài cho khách hàng . Ba loại botox chủ yếu được sử dụng tại bệnh viện She's là  Botox Elergan của Mỹ đã nhận chứng nhận an toàn FDA , botox Xeomin của Đức , botox Botullex đã nhận chứng nhận KFDA . She's luôn luôn cố gắng giữ vững lòng tin của khách hàng bằng cách sử dụng những loại thuốc an toàn và chất lượng nhất .


Nhận xét