TIÊM CĂNG BÓNG  DỂ DA BÓNG MƯỢT VÀ MỀM MỊN MỖI NGÀY . CHI PHÍ ?

Vào mùa đông hanh để da không bị nứt nẻ , khô ráp thiếu nước chúng ta thường phải thoa thật nhiều những loại kem dưỡng ẩm , dầu oil . Hiện nay khi công  nghệ làm đẹp thẩm mỹ ngày càng tiên tiến để bổ sung nước và độ âm cho da thì cách tiêm cấp nước trưc tiếp vào da không còn xa lạ gì . Đó chinh là phương pháp tiêm căng bong da hiệu quả trì lâu dài và chi phí hợp lí . 




Chi phí tùy thuộc vào sản phẩm . 
Thành phần chủ yếu có trong thuốc tiêm căng bóng da là Hyaluronic acid , và thì gian duy trì hiệu quả tùy thuộc vào chất có thêm trong thuốc . Nếu trường hợp trong thuốc tiêm bao gồm cả thành phần dưỡng ẩm và filler làm đầy sẽ có hiệu quả vừa dưỡng da mềm mịn và vừa làm da căng đầy hơn . Tùy vào từng loại thuốc thòi gian duy trì sẽ có sự khác nhau ngắn nhất từ 1 tháng dài nhất khoảng 6 tháng . Mỗi loại thuốc sẽ có thời gian duy trì khác nhau nhưng nếu tiêm theo chu kì 1 tháng , 3 tháng , 6 tháng thì sẽ hiệu quả hơn , và có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ  để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cho bạn phương pháp cũng như chu kì tiêm hợp lí nhất 

Chờ đợi da căng bóng 
Do cấy trực tiếp tinh chất thành phần dưỡng ẩm cho da nên trong khoảng thời gian duy trì nhất định da sẽ không còn có cảm giác khô , bong tróc . Nhưng hiệu quả không phải nhìn thấy ngay sau khi tiêm mà cần có thời gian chờ đợi . Nếu thực hiện liệu trình quản li vitamin trong ngày sẽ có hiệu quả cao hơn. Vè nhà sau khi rửa mặt nên vỗ nhẹ nước hấp thu vào da và nhớ thoa nhiêu kem dưỡng ẩm mỗi ngày . 


Nhận xét