SAU KHI PHẪU THUẬT XÓA BỌNG MẮT CÓ ĐỂ LẠI NẾP NHĂN KHÔNG ?

Bọng mắt xuất hiện do quá trình lão hóa là một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng . Đối vơi những trường hợp này có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật loại bỏ bọng mắt để cải thiện . Nhưng lại có một số trường hợp lo lắng rằng sau khi loại bỏ mỡ mí mắt sẽ để lại nếp nhăn . Vậy mí măt dưới có thể để lại nếp nhăn sau khi loại bỏ mỡ mắt hay không ?




Nếu mỡ bọng mắt quá nhiều thì có thể sẽ thực hiện cả hai phương pháp vừa loại bỏ mỡ và vừa cấy mỡ .
Phương pháp loại bỏ mỡ mí mắt dưới được thực hiện đơn giản bằng laser . Bác sĩ sẽ loại bỏ phần mỡ thừa thông qua niêm mạc mắt nên không hề để lại sẹo bên ngoài . Nhưng đối vói trường hợp quá nhiều mỡ bọng mắt có thể sẽ để lại nếp nhăn sau khi thực hiện . Vết nhăn ấy sẽ từ từ mất đi đối với những người có mỡ bọng mắt ít , còn không có thể sẽ phải kết hợp thực hiện cấy mỡ dươi bọng mắt .




Độ lão hóa càng nhiều và nặng sẽ rất khó cải thiện nếu như chỉ thực hiện một phương pháp phẫu thuật . Để sở hữu một đôi mắt đẹp và đạt tiêu chuẩn thì cũng cần đến phương pháp phẫu thuật phức tạp hơn . Tùy theo tình trạng mắt của mỗi người phẫu thuật loại bỏ bọng mắt sẽ có sự khác nhau có thể phải kết hợp cả 2 phương pháp vừa loại bỏ mỡ bọng mắt và cấy mỡ bọng mắt . Trước khi quyết định phẫu thuật hãy đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để tư vấn phương pháp hẫu thuật phù hợp nhất.


Nhận xét