SAU KHI CÂY MỠ TỰ THÂN QUẢN LÍ DA HOẶC ĐIỀU TRỊ LASER LÀ HỢP LÍ NHẤT .

Bạn đang có kế hoặc cấy mỡ tự thân lên mặt để gương mặt đầy đặn trẻ trung và có sức sống hơn . Sau cấy mỡ tự thân để giúp kích thích những tế bào mỡ mới sinh trưởng tốt việc không tác động mạnh lên vùng phẫu thuật rất quan trọng .  Vậy thì sau phẫu thuật khi nào quản lí da và điều trị laser là tốt nhất .



Sau khi cấy mỡ tự thân có thể điều trị laser sắc tố da và quản lí chăm sóc da cơ bản luôn được . Vì cây mỡ là phẫu thuật cấy mỡ vào tầng mỡ phía dưới da , còn laser là tác động vào tầng da bên ngoài nên không hề ảnh hưởng tới vùng phẫu thuật . Tuy nhiên để các tế bào mỡ vừa được cấy tạo được vị trí ổn định mất khoảng 2~3 tuần nên điều trị laser sau thời gian này sẽ tốt hơn .



Có loại laser không được điều trị sau phẫu thuật cấy mỡ tự thân chính là sóng cao tần . Quản lí sóng cao tần là phương pháp giúp lưu thông mạch máu , kích thích lên tầng trung bì của da bằng cách phát sinh nhiệt của cơ thể từ nơi sâu nhất . Vì thế sóng cao tần có thể làm tan lượng mỡ mới được cấy nên tránh không thực hiện quản lí này trong khoảng 6 tháng đầu sau phẫu thuật thì tốt hơn . Ngoài ra để giúp độ sinh trưởng của các tế bào mỡ hiệu quả hơn tránh tác động mạnh và matsa bằng tay quá đà lên vùng phẫu thuật .


Nhận xét