PHƯƠNG PHÁP LÀM CHẬM LẠI TIẾN TRÌNH LÃO HÓA .
DOUBLO LIFFTING

Cái nóng bực oi ả của mùa hè lại đến rồi . Đừng vì nóng mà bỏ bê làn da của bạn hãy nhơ cung cấp đủ độ ẩm cho da , thoa kem chống nắng đầy đủ mỗi ngày và khi ra ngoài đừng quên mang theo ô , nón và kính dâm và kem chống nắng nha .




không phải trời nóng chỉ làm tinh thần và cơ thể ủ rũ theo sao ?
Thời tiết nóng nực khiến cơ thể chúng ta bị mất nước và cảm thấy tâm trạng như giảm sút theo và luôn muốn uống một li nước lạnh suốt thôi . Không chỉ có cơ thể của chúng ta cảm thấy như thế mà ngay làn da , lỗ chân lông của chúng ta cũng vậy . Việc rửa mặt bằng nước lạnh , sử dụng những loại mỹ phẩm giải nhiệt cũng có thể giúp da một phần nào . Nhuwg dù có làm như vậy để làm cho những lỗ chân lông đã bị dãn ra se khít lại hoàn toàn không phải dễ . Nếu lỗ chân lông bị dãn ra như vậy sẽ làm giảm độ đàn hồi của da dẫn đến tình trạng da chảy sệ .

Việc sử dụng kem chống nắng liều lượng thích hợp cũng rất quan trọng .
Mặt khác nếu không có sự phòng bị chống tia tử ngoại cho mùa hè thì da của bạn lập tức sẽ thêm một tầng tuổi nữa . Các bạn có biết tia tử ngoại có ảnh hưởng hư thế nào đến sự lão hóa của làn da hay không ? Phương pháp để duy trì độ đàn hồi của da là thoa kem chống nắng đều đặn và cẩn thận cho làn da của bạn mỗi ngày trước khi da xuất hiện những nếp nhăn  .

Laser Doublo lifting tăng độ đàn hồi cho làn da chảy sệ .

Doublo lifting có thể cải thiện làn da chảy sệ . Tác động sâu vào tầng da bên dưới kéo căng bề mặt da đồng thời có hiệu quả kích thích tái tạo colagen tăng độ đàn hồi cho da tốt. Ngay sau khi thực hiện xong da như có cả giác căng ra và sau đó là sự thay đổi từ từ . Sẽ cảm nhận thấy rõ hiệu quả sau khoảng 3~6 tháng và thòi gian duy trì hiệu quả ấu là khoảng 1 năm .

Laser doublo lifting không cần thời gian nghỉ dưỡng , không bất tiện ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày . Vì bệnh viện thẩm mỹ She's sử dụng thiết bị máy móc đã được chứng nhận của KFDA và kiểm tra cấu tạo da qua màn hình rồi mới thực hiện nên đảm bảo chính xác và hiệu quả .


Nhận xét