PHẪU THUẬT THẨM MỸ VÀO MÙA HÈ CÓ SAO KHÔNG ?

Thời tiết ấm áp trở lại và bắt đầu chớm hè nên rất nhiều người muốn làm đẹp và đến tư vấn thẩm mỹ . Nhưng có một số người lại nói không được phẫu thuật thẩm mỹ vào mùa hè . Vậy phẫu thuật thẩm mỹ vào mùa đông và hè thì kết quả phẫu thuật có khác nhau không ?




Nhiêt độ tăng lên của thời tiết không hề làm ảnh hưởng tới kết quả phẫu thuật . Cái quan trọng là trong quá trình hồi phục không để chỗ phẫu thuật tiếp xúc với nước . Vì vậy vào mùa hè nóng bức phải cẩn thận khi tắm gội và khi mồ hôi tiết ra  . Nếu sau phẫu thuật không phải làm việc hoặc ở lâu bên ngoài thì không có gì cần lo lắng . Sau khi phẫu thuật có thời gian hồi phục đầy đủ và quản lí hậu phẫu hợp lí thì cũng không cần lo đến vấn đề bị viêm hay nhiễm trùng vùng phẫu thuật .




Trong 2~3 tuần sau phẫu thuật tránh hoạt động , làm việc nặng quá sức và không nên đi nhà tắm xông hơi . Cấm uống rượu bia ,thuốc lá trong thời gian vùng phẫu thuật chưa lành hẳn và phải uống thuốc điều độ theo đơn thuốc của bác sĩ kê sau phẫu thuật . Đối với trường hợp phẫu thuật mắt để mắt đỡ sưng cần chú ý trong khoảng 2 tuần sẽ tốt hơn  , đối với trường hợp phẫu thuật căng da toàn mặt phải cẩn thận chú ý trong khoảng 1 tháng để tránh vết khâu bị hở ra .


Nhận xét