MỘT LẦN PHẪU THUẬT CẢ MẮT VÀ MŨI CÓ SAO KHÔNG ?

Khuyết điểm về mắt và mũi trên khuôn mặt khiến bạn ban tâm và có kế hoạch muốn phẫu thuật cả mắt và mũi trong một lần . Nhưng còn đang phân vân và thắc mắc là nếu phẫu thuật cùng một lần như thế thì có ảnh hưởng gì không và phẫu thuật cả hai điểm có làm thay đổi diện mạo quá không ? Vậy phẫu thuật mắt mũi cùng một lúc có sao không thì mình cùng đi tìm hiểu nhé .




Nếu bạn đang có kế hoạch phẫu thuật mắt và mũi thì nên phẫu thuật một lần thì sẽ tốt hơn . Nếu bạn phẫu thuật xong để vài tuần hoạc vài tháng sau lại phẫu thuật tiếp thì có thể kết quả phẫu thuật sẽ không đồng đều và hài hòa . Để có được nét mặt tự nhiên hài hòa thì nên phẫu thuật một lần không riêng gì mắt và mũi .

Nếu phẫu thuật cả mắt và mũi cùng lúc sẽ cho hiệu quả mắt to rõ long lanh hơn đồng thời mũi cũng sẽ cao thanh thoát tạo nên gương mặt như thon gọn hơn . Mặc dù nên tham khảo và cân nhắc về việc quản lí sau phẫu thuật cũng như thời gian hồi phục nhưng nếu có thể nên phẫu thuật mắt và mũi cùng lúc .




Nếu bạn lo lắng về vấn đề gương mặt sẽ có nhiều thay đổi sau phẫu thuật thì nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định . Sau Phẫu thuật thẩm mỹ điều quan trọng nhất là vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của mình nên trước khi phẫu thuật hãy đề ra mục tiêu và thận trọng trong kế hoạch của mình sẽ tôt hơn . Nên đưa ra quyết định sau khi đã hiểu và lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp với bản thân thông qua sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn tại cơ sở thẩ mỹ uy tín .


Nhận xét