LẤY MỠ TỪ CƠ THỂ ĐỂ CẤY MỠ CÓ HIỆU QUẢ NHƯ HÚT MỠ KHÔNG ?

Người ta thường cấy mỡ tự thân để làm đầy gương mặt gầy hốc hác hay những làm đầy những bộ phận đặc biệt trên cơ thể . Để cấy mỡ tư thân thi phải lấy một phần mỡ trên cơ thể . Có rất nhiều người đưa câu hỏi hoặc nghĩ rằng nếu lấy một lượng mỡ ở bộ phận nào đó ra thì cũng sẽ để lại hiệu quả như phẫu thuật hút mỡ . Vậy có thật là lấy mỡ để cấy mỡ tự thân thì bộ phận ấy cũng sẽ có hiệu quả như hút mỡ không .




Mỡ được dùng và lấy để cấy mỡ tự thân đa số được lấy ở phần bụng hoặc đùi . Bệnh viện She's đa số lấy mỡ ở phần đùi để sử cấy . Mỡ ở phần đùi và bụng thường to , cứng tập trung lại một chỗ vì thế ít gây tổn thương cho những tế bào mỡ trong quá trình lấy mỡ . Việc lấy và sử mỡ ở bộ phận này cũng giúp nâng cao sự sống của những tế bào mỡ , đạt được kết quả tốt sau khi cấy mỡ .

Sau khi lấy mỡ thì ít nhiều cũng sẽ xuống cân nhưng để nói sau khi lấy mỡ cũng sẽ cho hiệu quả như hút mỡ thì không phải . Vì bình thường lượng mỡ được lấy đê cấy lên mặt cần rất ít nên cũng chỉ lấy lượng mỡ ít vừa đủ mà thôi . Nếu bạn muốn giảm cân , muôn cải thiện thon gon vùng đùi và bụng thì nên phẫu thuật hút mỡ để đạt được kết quả như mong muốn .

Nhận xét