DOUBLO GOLD CĂNG DA KHÔNG PHẪU THUẬT

Bạn có thể làm chậm lại quá trình lão hóa của da chứ không thể làm ngừng quá trình lão hóa ấy . So với việc đầu hàng thời gian thì việc thoa nhiều mỹ phẩm cải thiện lão hóa và tập cho mình những thói quen tránh sự xuất hiện của những nếp nhăn là điều tốt . Nhưng không phải ai cũng tự quản lí được như thế , và đối với những người sợ phẫu thuật thì nay đã có phương pháp laser hiệu quả căng da mà không cần phẫu thuật đó là laser doublo




Hiệu quả 1 năm căng da không phẫu thuật .
Doublo lifting là sự tác động những năng lượng mạnh được tích lũy lên lớp trung bì và tầng cân mạc của da . Kéo căng da chảy sệ và cơ da bằng nhiệt mang tính nhất thời hiệu quả căng da và tăng đàn hồi da không phẫu thuật . Sau khi thực hiện xong sẽ có cảm giác da như bị kéo ra rồi từ từ sẽ thấy rõ hiệu quả da căng hơn . Thực hiện laser Doublo một lần hiệu quả duy trì dài nhất được khoảng 1 năm .




Doublo lifting không phải là phẫu thuật nên không cần thời gian hồi phục . Không hề có bất kì bất tiện trong sinh hoạt và có thể trang điêm ngay . Tuy nhiên sau khi thực hiện trong 2 tuần đầu tránh tác động mạnh lên mặt . Vì có thể gây tổn thương đến vùng da vừa thực hiện . Và trong 1 tuần đầu sau khi làm xong không nên đến nhà xông hơi những nơi nhiệt độ cao .

Nhận xét