AQUA FILLING GIẢI QUYẾT  NỖI LO MỤN ĐẦU ĐEN .

Sự bài tiết quá nhiều lượng dầu thừa sẽ khiến lỗ chân lông to ra và gây nên mụn đầu đen đặc biệt là vào mùa hè . Việc sử dụng những loại mỹ phẩm được cho là tốt trong cải thiện mụn đầu đen cũng sẽ chỉ có hiệu quả trong một thời gian nhất định , hơn nữa nếu sử không đúng sản phẩm có thể khiến vùng da mũi bị khô . Nếu muốn giải quyết nỗi lo về mụn đầu đen lỗ chân lông , loại bỏ những bụi bẩn dưới lỗ chân lông thì hãy quản lí da với Aqua filling .




Làm sạch lỗ chân lông với Aqua filling .
Aqua filling cung cấp đủ độ ẩm cho da , sử dụng loại dưỡng chất đăc biệt giúp cho việc chăm sóc lỗ chân lông . Thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào da che chắn bao bọc những tổn thương bên trong cấu tạo da giúp da khô thoáng và mềm mịn hơn . Tất cả những bụi bẩn còn sót lại dưới lỗ chân được loại bỏ hiệu quả giảm mụn đầu đen và lỗ chân lông được thu nhỏ .




Aqua filling phù hợp với cả da mẫn cảm
Aqua filling không gây tổn thương đến kết cấu bên trong của da phù hợp với mọi loại da . Là phương pháp chăm sóc da phù hợp cho cả làn da mẫn cảm . Sau khi thực hiện không để lại da chết trên da và  có hiện tượng bị ửng đỏ nên không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày . Sau khi thực hiện filling sẽ thấy ngay hiệu quả cải thiện , là một trong những phương pháp chăm sóc da được nhiều khách hàng lựa chọn .


Nhận xét