QUẢN LÍ NHĂN VÙNG MẮT . SỬ DỤNG KEM CHỐNG NHĂN MẮT VÀ TIÊM BOTOX


Những loại kem mắt đắt tiền và những loại mặt nạ mắt chuyên dụng có  giúp cải thiện lão hoá cho đôi mắt của chúng ta . Mĩ phẩm tốt có thể giúp chống nhăn vùng da mắt nhưng có thể gây ra kích ứng cho da . Ưu điểm là mĩ phẩm có khả năng giúp vùng da mắt khoẻ hơn và có hiệu làm giảm các viết nhăn nhỏ ngoài da . Chính vì vậy nó có hiệu quả chống những vết nhăn nhỏ ở mắt cũng như toàn bộ mặt do vấn đề khô da gây ra .


Lí do tạo nên nếp nhăn không phải chỉ vấn đề da khô tạo ra . Theo cơ bản thì nếp nhăn được hình thành do những hoạt động của cơ dưới da . Nếu các cơ cứ hoat động liên tục lặp đi lặp lại ở chỗ nào đó thì chỗ da đo sẽ yếu đi và tạo nên những nếp nhăn .  Theo như điều này thì nguyên nhân gây nên những nếp nhăn là sự chuyển động của cơ mà quản lí chúng bằng mĩ phẩm thì có hiệu quả không ? Đối với những nếp nhăn vùng mắt thì tiêm botox sẽ là phương pháp mang lại hiệu quả tốt hơn . Vì Chỉ có cách làm giảm hoạt động của các cơ đó thì mới ngăn được sự xuất hiện của nếp nhăn .

Kem dưỡng chống nhăn mắt thoa sáng , tối hoặc thoa thường xuyên nếu dùng  trong 2 ~3 tháng thì giá thường rơi vào khoảng 100~200 nghìn won . Tất nhiên giá tiền sẽ đắt hơn nhiều nếu sử dụng loại kem tốt và đắt tiền hơn . Ngược lại sau khi tiên botox khoảng 1~2 tháng sẽ thấy hiệu quả và thời gian giữ hiệu quả ấy là 5~6 tháng . Giá cơ bản tuỳ vào loại botox từ 40 ~ 130 nghìn won .

Nói tóm lại cách quản lí nếp nhăn vùng mắt hiệu quả hơn hết là vừa tiêm botox và vừa dưỡng da bằng loại mĩ phẩm với giá tiền phù hợp . Bằng  cách dưỡng da này có thể giúp vùng da quanh mắt của chúng ta mềm mại , khỏe hơn cũng như sau khi tiêm botox sẽ giúp đạt được hiệu quả cao hơn .





Nhận xét