NHỮNG DẶC TRƯNG RIÊNG CỦA BỆNH VIỆN THẨM MĨ SHE'S .





NHỮNG DẶC TRƯNG RIÊNG CỦA BỆNH VIỆN THẨM MĨ SHE'S .

   Bệnh viện thẩm mĩ  SHE'S là bệnh viện chuyên về phẫu thuật thẩm mĩ . Từ năm 2011 thì bệnh viện bắt đầu thu hút được những khách hàng ngoại quốc đầu tiên cho đến nay SHE'S là bệnh viện có nhiều bệnh nhân người nước ngoài nhất Busan . Không chỉ có những khách nước ngoài hiện  đang cưtrú tại hàn quốc mà còn có nhiều khách du lịch tới bệnh viện của chúng tôi đặ lịch tư vấn và  làm phẫu thuật thẩm mĩ , vì khi khách hàng mang visa du lịch đến  phẫu thuật thẩm mĩ tại bệnh viện chúng tôi chi phí hoàn toàn đồng nhất với chi phí người trong nước và hơn nữa khi quay trở về nước tại sân bay bạn có thể nhận lại số tiền thuế đã chi trả cho bệnh viện khoảng 6~7% /10% . Vì thế đây  là một dịch vụ rất có lợi cho những du khách ngoại quốc du lịch đến phẫu thuật thẩm mĩ tại bệnh viện của chúng tôi  .                                                                                                                                       

Viện trưởng bệnh viện SHE'S là bác sĩ KIM KYUNG HO chuyên khoa phẫu thuật thẩm mĩ , đã làm việc và  mở viện được 19 năm , mọi phẫu thuật đều là do trực tiếp bác sĩ tiến hành dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y tá nhiều kinh nghiệm nên hoàn toàn đáng tin cậy an toàn tuyệt đối . Các bạn còn lo láng gì mà không tới bệnh viện của chúng tôi , bệnh viện của chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp các bạn một cách chân thành nhất . Hãy để bệnh viện chúng tôi góp phần giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn .


Nhận xét