LASER LOAỊ BỎ SẮC TỐ DA . SỰ KHÁC BIỆT GIỮA LASER TONING VÀ IPL .


Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một làn da đẹp , không khuyết điểm trắng k tì vết . Những vấn đề về sắc tố da như tàn nhang ,nám là một nỗi lo làm mất tự tin của chị em phụ nữa nay có thể giải quyết thông qua công nghệ bắn laser loại bỏ sắc tố và những vấn đề về da .Trong các phương pháp băn laser thì có 2 loại được ưa chuộng nhất hiện nay là IPL và LASER TONING có điểm chung đều là phương pháp để loại bỏ những vấn đề về da như nám , tàn nhang , da xỉn màu .... thì 2 loại còn có điểm khác là :

IPL là phương pháp xóa bỏ những vấn đề ở bề mặt bên ngoài của da như sẹo rỗ do mụn để lại , da mặt đỏ , và những vấn đề phức tạp khác trên bề mặt da . Sau khi thực hiện xong sẽ lập tức thấy hiệu quả da đều màu và trắng sáng hơn . Lời khuyên bạn nên đến bệnh viện điều trị theo chu kì 3 tuần điều trị một lần và điều trị khoảng 5 lần thì sẽ hiệu quả hơn

LASER TONING là phương pháp loại bỏ những vấn đề về da sâu dưới bề mặt da như nám, tàn nhang , nám mảng ... tùy theo độ rộng, nhiều hay ít khuyên bạn nên đến điều trị một tuần 1 lần và điều trị khoảng 10 lần để đat được hiệu quả cao .






Nhận xét