GIỚI THIỆU VỀ BỆNH VIỆN THẨM MĨ SHE’S .

- Bệnh viện thẩm mĩ SHE’S thành lập từ năm 2000 đến nay đã được 19 năm . Là bệnh viện duy nhất và cũng chỉ có một chi nhánh duy nhất trong nước cũng như ngoài nước hiện ở nam-po-tong Busan
- Là bệnh viện nổi tiếng trong nước về phẫu thuật trẻ hoá da và phẫu thuật mắt . Khoảng 80% chủ yếu khách hàng biết đến bệnh viện về phẫu thuật căng da mặt là do khách hàng giới thiệu và truyền đạt với ban bè để tìm đến bệnh viện . Đặc biệt là những khách hàng ngoại quốc như Nhật Bản , Trung Quốc ....
- Bệnh viện SHE’S là bệnh viện có lượng khách hàng người nước ngoài nhiều nhất Busan . Lượng khách hàng nước ngoài vẫn đang tăng hằng năm như Nhật Bản , Trung Quốc , Nga ...và đặc biệt phí phẫu thuật đối với người ngoại quốc và trong nước hoàn toàn đồng nhất không có sự chênh lệch và phân biệt nào khác .
- Tất cả doanh thu của bệnh viện đều được thông báo , và nộp thuế cho nhà nước một cách công minh . Không quảng cáo phóng đại chạy doanh số là một hình thức kinh doanh mà bệnh viện đặt ra .
- Bên cạnh đó bệnh viện cũng đóng góp tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ phẫu thuật miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn . Để thể hiện lòng cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ bệnh viện trong suốt thời gian qua .
“ SHE’S bệnh viện thẩm mĩ an toàn - lành mạnh “




Nhận xét