BOTOX TÔI CẢM NHẬN SỰ THAY ĐỔI

Đơn giản nhưng mang lại thay đổi lớn .

Thật sự vấn đề hàm góc cạnh là vấn đề tôi quan tâm đến rất nhiều . Đôi lúc còn cảm thấy vì vấn đề này mà cảm thấy mất tự tin và mặc cảm hơn .  Đơn giản là tôi ghét bị lên cân và đặc biệt là sự mất cấn đối của xương hàm là phần tôi không ưng nhất . Tôi thường nhai cơm bằng một bên hàm và có sở thích ăn mấy thứ ăn vặt dai như kẹo dẻo nên mỗi lần nhai cơ hàm của tôi như bạnh ra và cứng hơn nên tôi thấy thật sự không hài lòng . Tất nhiên đây là kinh nghiệm của tôi nhưng tôi nghĩ k phải mình tôi cảm thấy như vậy đúng không ?

Chính xác là sau 3 tuần tiêm botox thì tôi không còn cảm thấy cơ hàng của tôi còn bạnh ra như trước nữa . Khi So sánh 2 ảnh trước và sau khi tôi tiêm botox tôi cảm thấy nhạc nhiên kinh khủng . Ngược lại khi đó tôi còn bị tăng cân nhưng dáng mặt thon hơn làm người khác nhìn và nói tôi gầy đi . Vì thế tôi nghĩ rằng đối với những người muốn giảm cân mà lại lo ngại về sự không cân đối của xương hàm thì phương pháp này có thể mang lại hiệu quả tốt .

Sự thay đổi cả về mặt trong và thay đổi cả cảm nhận .

Bây giờ tôi không cần phải để ý và suy nghĩ nhiều về hàm góc cạnh mất thẩm mĩ nữa . Mỗi lần chụp ảnh cung  không cần phải che xương hàng đi nên thấy rất tiện . Chỉ là phương pháp làm đẹp đơn giản thôi nhưng bây giờ tôi có thể tự tin nhìn thẳng gương mặt  của mình . Không chỉ là sự thay đổi dáng của gương mặt mà nó còn cho tôi một kinh nghiệm về một điều gì đó lớn hơn thế . Sau một lần tiêm hiệu quả duy trì là 6 tháng. Theo quan điểm của bản thân tôi cảm thấy ưu điểm của tiêm botox là chi phí không quá đắt mà thời gian duy trì hiệu quả lại dài , nhưng cái quan trọng hơn là khi làm xong tôi thấy nó rất tự nhiên không lố quá và phù hợp với mình nên thấy rất hài lòng . Tôi mong rằng khi quý vị đến với SHE'S cũng sẽ nhận được cảm nhận giống như tôi thì thật là tốt .




Nhận xét