BẠN ĐÃ TIÊM BOTOX MÀ KHÔNG CÓ HIỆU QUẢ . LÍ DO VÌ SAO THẾ ?

Theo thời gian ai rồi cũng sẽ trải qua thời kì lão hóa và nếp nhăn trán , nếp nhăn giữa hai lông mày là nỗi lo của không ít người . Để giải quyết nỗi lo đó phái đẹp thường tìm đến những cơ sở thẩm mĩ để tiêm botox xóa nhăn để giúp mình trông tươi trẻ hơn . Nhiều khách hàng đã từng tiêm botox xóa nhăn  ở bệnh viện khác có hỏi sau khi tiêm botox thì nếp nhăn vẫn còn lại hay sao . Vậy lí do tại sao sau khi tiêm botox lại không mang lại hiệu quả gì ?

Hiệu quả của tiêm botox xóa nếp nhăn tùy theo loại thuốc botox được tiêm , lượng botox được tiêm , và cuối cùng là cách tiêm của bác sĩ sẽ mang lại hiệu khác nhau . Nếu đã được tiêm một lại botox chất lượng với lượng tiêm vừa đủ thì không thể nào không mang lại hiệu quả gì . Nhưng nếu bạn đã được tiêm đúng liều lượng như trên mà không có hiệu quả thì khả năng rất lớn loại botox bạn được tiêm là loại botox rẻ  . Tất nhiên không phải cứ loại rẻ tiền là không có hiêu quả nhưng nếu là loại quá kém chất lượng thì nó sẽ không thể có hiệu quả an toàn cho bạn .

Điều tiếp theo đó là liều lượng botox bạn được tiêm cũng chiếm phần rất quan trọng . Cho dù bạn đã được tiêm loại thuốc chất lượng nhưng nếu liều lượng quá ít thì hiệu quả của bottox cũng sẽ giảm . Trong khi đó nếu vừa tiêm loại botox kém chất lượng vừa giảm lượng thuốc thì để đạt được hiệu quả tuyệt đối của botox là điều rất khó . Cuối cùng là tay nghề kĩ thuật của bác sĩ cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của tiêm botox . Là một phương pháp thẩm mĩ đơn giản nhưng cũng đòi hỏi tay nghề của một bác sĩ chuyên với kinh nghệm tinh xảo thì sẽ giúp cho quá trình làm đẹp của bạn hoàn thiện và thành công hơn . 

Nếu đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện trên thì không thể nào không mang lại hiệu quả tuyệt đối cho bạn . Và khi tiêm botox xóa nhăn thì không cần dặm lại , bạn hãy đến bệnh viện để tiêm lại theo chu kì 4~5 tháng 1 lần là đc . Tiêm Botox qua trọng nhất không gì băng tiêm loại thuốc chất lượng và liều lượng hợp lí thì sẽ mang lại hiệu như mong muốn .  Dù chỉ là một phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng mong là quý khách sẽ lựa chọn những cơ sở chuyên môn an toàn để đế tư vấn và làm đẹp





Nhận xét