HÃY TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ QUẢNG CÁO CỦA CHÚNG TÔI


Hãy giới thiệu bạn bè của quý khách cho chúng tôi. Chúng tôi đã chuẩn bị quà tặng cho người giới thiệu.


Chương trình giới thiệu khách hàng   Đại sứ quảng cáo của bệnh viện thẩm mỹ She’s   Ưu đãi làm đẹp   Món quà cảm ơn




 

Chương trình giới thiệu khách hàng, quà tặng cảm ơn

. Hãy giới thiệu người bạn cùng quê hương tới chúng tôi.

. Chúng tôi sẽ có ưu đãi giảm giá cho người bạn đó.

. Và tặng món quà cảm ơn dành cho người giới thiệu.

. Hãy trở thành đại sứ quảng cáo cho du lịch y tế Hàn Quốc và bệnh viện thẩm mỹ She’s.


. Quà tặng  Mỹ phẩm rejuran, 1 hộp tinh chất L’amour

. Truyền đẹp da  Truyền trắng, truyền vitamin C

. Thủ thuật  Tiêm botox, laser toning hoặc IPL




 

Chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn.

. Lựa chọn một trong những ưu đãi phía trên mà bạn mong muốn.

. Hãy tự tin giới thiệu về dịch vụ y tế nổi bật của bệnh viện thẩm mỹ She’s.

. Thông dịch viên người bản xứ sẽ đồng hành cùng bạn từ đầu tới cuối.

. Chúng tôi sẽ dành trọn tâm huyết để nâng cao giá trị mà quý khách đã giới thiệu.


Tham khảo các chương trình khuyến mãi khác trong tháng 3


Nhận xét