THÔNG BÁO VỀ VIỆC TĂNG CHI PHÍ


Chúng tôi xin thông báo về việc bắt đầu tăng chi phí phẫu thuật căng da mặt từ ngày 1 tháng 12 năm 2021.


Căng da mặt là phẫu thuật chủ yếu của bệnh viện thẩm mỹ She’s, được cả khách hàng trong nước và quốc tế đón nhận. Nhưng chúng tôi vẫn duy trì mức giá cũ trong suốt 20 năm qua. Mặc dù là phẫu thuật chính của bệnh viện nhưng đây là một mức giá khá thấp.


Khép lại năm 2021 bệnh viện quyết định tăng mức giá của phẫu thuật căng da mặt. Việc tăng chi phí để tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ từng quý khách một cách chu đáo hơn.




 

Tăng chi phí chăm sóc trị liệu da mặt từ ngày 1 tháng 1 năm 2022.


Thông qua việc tăng chi phí chúng tôi sẽ tập trung để phát triển dịch vụ chăm sóc da, nâng cao năng lực dịch vụ của nhân viên vật lí trị liệu spa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị chương trình chăm sóc da kết hợp thiết bị trị liệu và kỹ thuật bằng tay chỉ của riêng mình. Quý khách có thể tra cứu chi phí mới thông qua trang web, bắt đầu được áp dụng từ cuối tháng 12.


Bệnh viện sẽ dành hết tâm huyết để phục vụ quý khách, những người đã tìm đến chúng tôi. Bệnh viện không cạnh tranh bằng mức giá, sẽ chờ đợi quý khách để được phục vụ bằng dịch vụ chất lượng nhất. Chúng tôi là bệnh viện thẩm mỹ She’s nơi mà quý khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn như ngày hôm nay. Xin cảm ơn quý khách vì đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.


Nhận xét