BẬT MÍ VỀ SERUM CÁ HỒI REJURAN CONCENTRATE


Trong giai đoạn chuyển mùa làn da càng trở nên khô và nhạy cảm hơn. Đây là thời điểm cần phải chú trọng việc chăm sóc da hơn bao giờ hết. Vậy có cách nào chăm sóc da hiệu quả hay không?


Hôm nay mình sẽ giới thiệu một loại serum vô cùng yêu thích tới những bạn có cùng nỗi lo lắng như mình. Nhờ sự có mặt của sản phẩm này ở bệnh viện mà mình đã có cơ hội được dùng thử.


Nếu là khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ SHE’S thì có lẽ bạn đã từng nghe đến phương pháp tiêm tinh chất cá hồi Rejuran. Mỹ phẩm này được ra đời từ công ty sản xuất ra phương pháp nói trên. Mỹ phẩm Rejuran mà mình đang sử dụng là sản phẩm chuyên dùng ở spa bệnh viện. Mỹ phẩm Rejuran thông thường được nhắc đến nhiều trên phương tiện thông tin đại chúng, nhưng mỹ phẩm chuyên dùng ở spa bệnh viện thì còn nhiều người chưa biết đến. 



 

Trong dòng sản phẩm chuyên dùng ở spa, bệnh viện thì mình hài lòng nhất với serum Rejuran concentrate.


Đây là tinh chất giúp tập trung cải thiện da với thành phần chủ yếu là tinh chất cá hồi. Trong dòng sản phẩm chuyên dụng ở spa bệnh viện thì đây là mỹ phẩm có chứa hàm lượng cá hồi cao nhất, vô cùng hiệu quả cho việc cải thiện da săn chắc và mờ nếp nhăn. 


 

Serum được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ nên vô cùng dịu nhẹ. Rửa mặt xong nếu bạn thoa ngay serum thì da không hề có cảm giác bị khô và rất mềm mịn, cũng không bết dính vào da mà thẩm thấu rất nhanh.


Hàng ngày mình đều sử dụng serum ở bước chăm sóc da đầu tiên giúp da ngày càng khỏe hơn. Mình rất muốn được giới thiệu tới các bạn sản phẩm này. Nhưng để cảm nhận được hiệu quả cao hơn bạn nên thử kết hợp sử dụng với set mỹ phẩm rejuran chuyên dụng của bệnh viện. Khi đó bạn sẽ cảm nhận thấy những gì mình nói không hề phóng đại.


Xem chi tiết về thông tin mỹ phẩm

Mua sản phẩm tại kênh mua sắm của SHE’S trên naver

Mua sản phẩm tại kênh mua sắm của SHE’S trên shopee


Nhận xét