MÌNH SẼ KỂ BẠN NGHE KEM CRÈME PURETE TỐT NHƯ THẾ NÀO


Nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ SHE’S là mình nghĩ ngay đến mỹ phẩm “Yonka”.


Lần đầu tiên mà mình biết đến một bệnh viện vừa có chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ cao lại vừa dành hết tâm huyết cho spa. Đây cũng là nơi giúp mình biết đến mỹ phẩm yonka.


Trước đây mình đã từng chia sẻ nhiều về yonka nên có lẽ các bạn đã biết rất rõ rồi. Nhưng kem crème purete là mỹ phẩm chuyên dụng của bệnh viện nên có thể còn khá mới lạ đối với cả những người đã từng sử dụng yonka. Vì thế hôm nay mình sẽ giới thiệu về sản phẩm kem crème purete.




 

Purete trong tiếng Pháp có nghĩa là sự trong sáng, tinh khiết. Chỉ nghe tên gọi là bạn có thể cảm nhận được hiệu quả mang lại làn da sạch và trắng sáng rồi phải không? Kem crème purete có thể làm dịu, phục hồi da một cách hiệu quả nên thường được sử dụng sau khi điều trị laser.


Không những thế loại kem này còn rất hữu ích để làm dịu mụn nhọt một cách khẩn cấp. Người bị nổi mụn thường hay lo lắng về vết thâm mụn, crème purete thì lại cực kỳ hiệu quả để điều trị vấn đề này.




 

Nếu nghe câu chuyện phía trên của mình, có thể bạn sẽ nghĩ rằng kem crème purete như một loại thuốc điều trị bách bệnh cho da. Trên thực tế crème purete cũng được gọi với cái tên là “thuốc chữa trị da”. Không chỉ đơn giản là cấp ẩm mà còn giúp cho da trở nên khỏe từ sâu bên trong.


Chắc hẳn là bạn sẽ đang rất tò mò phải không? Bệnh viện thẩm mỹ SHE’S hiện nay đang tư vấn và giới thiệu không chỉ về kem crème purete mà còn là toàn bộ các sản phẩm của yonka. Điều này bạn phải trực tiếp trải nghiệm thì mới có thể cảm nhận được.


Tham khảo các phương pháp chăm sóc trị liệu da


Nhận xét